Chính sách bán hàng
Mọi đơn hàng đều được Digimix gọi điện thoại xác nhận và thông báo về thời gian và đơn vị vận chuyển để khách hàng nắm rõ thông tin.
1. Quy trình nhận đơn hàng và thanh toán.
Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua và bỏ vào giỏ hàng.
Bước 2: Tiến hành thanh toán, điền các thông tin yêu cầu như: họ và tên, số điện thoại, emal, địa chỉ nhận hàng, kiểm tra và nhập phương thức thanh toán.
Bước 3: Đặt hàng.
Lưu ý:  Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
2. Chính sách vận chuyển.
– Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị thanh toán trên 500.00 vnđ
– Vận chuyển nội thành Hà Nội trong 1 ngày khi đã xác nhận đơn hàng từ Digimix.
– Các tỉnh thành khác theo thông tin xác nhận từ đơn vị vận chuyển.
– Vui lòng kiểm tra kỹ đơn hàng và ký xác nhận nhận hàng từ đơn vị vận chuyển
– Trong trường hợp đơn hàng được giao chậm hơn thời gian quy định, chúng tôi sẽ tiến hành thông báo cho quý khách qua điện thoại.
– Đơn hàng sẽ được phát lại 3 lần nếu gặp các trường hợp sau: Không liên hệ được người nhận tại thời điểm giao, người nhận hẹn lại ngày giao, giao hàng thất bại vì lý do thời tiết, thiên tai.
3. Chính sách giao nhận và kiểm tra đơn hàng.
– Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
+ Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
4. Chính sách đổi trả và bảo hành
Digimix hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong tất cả các trường hợp miễn là đảm bảo được các điều kiện sau:
– Sản phẩm đã giao không đúng với mô tả trên website, bị lỗi kỹ thuật, lỗi từ nhà sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, tem giá bán lẻ chưa bị gỡ ra khỏi sản phẩm
– Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm (nếu có) phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
– Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện trên sẽ được chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
5. Chi phí đổi hàng và bảo hành
– Miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Digimix  trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như không hợp nhu cầu, không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu 100% phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của chúng tôi.
6. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
– Thời gian khách hàng thông báo đến Digimix: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm
– Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
– Thời gian Digimix phản hồi thông tin : Trong vòng 7 ngày từ khi nhận sản phẩm trả về.
– Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.